02196294188 c12ducxuan.bacquang@hagiang.edu.vn
Tin tức & Sự kiện

KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022 - 2023

Đăng ngày: 13/09/2022

CHÀO NĂM HỌC MỚI 2022 - 2023

Tháng 9 mùa thu về. Một năm học mới bắt đầu với tất cả niềm tin, tình yêu, lòng nhiệt huyết luôn chảy mãi trong con tim của biết bao thầy, cô. Đã 2 năm trôi qua kể từ khi Covid bùng phát các em học sinh đã không được dự những ngày khai giảng tưng bừng và nhộn nhịp, để rồi khắc ghi trong tâm trí tuổi thơ những kỉ niệm của tuổi học trò ngây ngô và ngọt ngào biết bao.

Năm học này khi bệnh dịch đã qua đi, dẫu biết rằng còn rất nhiều khó khăn phía trước xong các em đã được đến trường với một ngày hội tưng bừng và ý nghĩa. Thật sự là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của các em bắt đầu từ ngày hôm nay các em được cắp sách tới trường, được học chung ngôi nhà đầy ắp tiếng cười, được vui đùa sống trong vòng tay hân hoan của các thầy cô giáo. Xin được chúc mừng các em bước vào năm học mới với những hành trang mới, các em hãy cố gắng và nỗ lực nhiều hơn để gặt hái được thành công phía trước. Hôm nay các em tự hào về nhà trường, ngày mai nhà trường tự hào về các em đó là mục tiêu của giáo dục thế hệ trẻ ngày hôm nay.

BGH Nhà trường, các thầy, cô và các em học sinh của mái trường thân yêu mang tên trường Truong Ptdtbt Đuc Xuan. Sẽ cố gắng nỗ lực thật nhiều để thành quả đạt được là những trái ngọt, là những mầm xanh của tương lai góp phần xây dựng quê hương Đức Xuân.

+11

26Hien Nguyen, Truong Ptdtbt Đuc Xuan và 24 người khác

3 bình luận

Thích

Bình luận

Chia sẻ

Bình luận